Trang

Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

TRĂN TRỞ


TRĂN TRỞ!
Thế là đã ký xong hợp đồng.
Mai khách hàng chuyển cọc.
Còn gì sung sướng hơn, khi bao công sức nghiên cứu giờ chính thức trở thành hàng hóa.
Sọ dừa đã hút mình từ cái nhìn đầu tiên để trở thành duyên nghiệp, để trở thành định mệnh.
Sáng nay kế toán trưởng Hồ Tiên gọi điện thông báo: em chuyển hợp đồng, chị xem lại, in và ký chuyển cho em, sáng mai em chuyển tiền.
Thế là đã có 2 khu du lịch dùng sọ dừa để trang trí cho toàn bộ công trình. Hồ Tiên sang, nên làm phù điêu sọ dừa đầu giường và sẽ tiếp tục dùng sọ dừa trang trí cho các đồ dùng khác. Với Hồ Tiên, mình tự hào bao nhiêu thì công trình Hồng Phúc mình lại xấu hổ bấy nhiêu. Bởi áp lực tiến độ đã đẩy mình vào tình thế mất khả năng kiểm soát.

Hồng Phúc thì gần 200 phòng trang trí đơn giản, nhưng do tiến độ quá gấp, nên mình phải xuống Bến Tre đặt gia công nguyện liệu. Tiếc thay, sọ dừa ở Bến Tre quá xấu, lại thêm kỹ thuật không chuẩn, nên chất lượng gia công không đạt. Thật là hổ danh! Nhưng ngược lại, cũng hết sức tự hào vì tay nghề của đội ngũ công nhân nhà mình. Họ xứng đáng là những nghệ nhân thứ thiệt, bởi sự khắc khe về yêu cầu chất lượng sản phẩm của mình suốt hơn 10 năm qua, đã tạo cho họ thói quen cẩn trọng từ đường nét sản phẩm.
Mình sẽ gỡ lại uy tín bằng công trình của 2 phòng Tổng Thống. Sau đó sẽ làm việc lại với nhà đầu tư sau.
Đây là bài học xương máu của mình trong công việc...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]