Trang

Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

VÀ RỒI MỌI THỨ CŨNG ỔN


    Thế là đã lắp đặt xong tranh cho khách hàng.

    Công sức đang được đền đáp khi khách hàng dần biết đến giá trị nghệ thuật của gáo dừa.
    "Nó" thì bỏ buổi chợ, có mặt ngay để đưa bà chị đi mua 1 số vật tư mà cậu công nhân chuẩn bị không đủ.
    Hàng đưa ra đến nơi thì được sự hồ hởi đón.   tiếp và chăm sóc nhiệt tình từ nhà đầu tư. Họ đáp ứng tất cả những nhu cầu tối thiểu cho công việc lắp đặt, dù rằng đó là ngày chủ nhật. Thủ kho xuất cho 100m dây điện để đấu nối điện cho việc thi công lắp đặt.Thực hiện ráp đặt hàng mẫu cho khách hàng với sự lúng túng vốn dĩ của những người chỉ toàn "phét lác". Phét lác, là vì mình cứ nghĩ việc nào cũng đơn giản như ăn kẹo. Vì đã có kinh nghiệm lắp ráp cho những bức tranh to gắp 4 lần bức này, nên mình coi nó nhỏ như con thỏ. Té ra, khi có thợ giỏi khác hẳn với 1 cậu thợ chỉ biết làm tranh chứ chưa hề có kinh nghiệm gì trong việc lắp đặt tranh. Bởi sau khi mua vật tư bổ sung về, thấy cái khung cậu ta ráp lại có hình bình hành. Thía là phải tháo ra hết. Toi mất hơn nửa buổi sáng. Phải nghĩ đến phương án khác vì phương án lắp đặt từ dưới đưa lên không khả thi. Theo góp ý của nhà chủ, bức tranh được lắp trực tiếp lên khung xương sau khi bắt chặt vào tường. Ok, hợp lý! Thay vì chỉ mất 1 ngày, cv lại kéo thêm ra 2 tiếng cho ngày hôm sau.
    Sướng nhất là thấy khách hàng trầm trồ thú vị.

    Xong việc, Phan Thiết trực chỉ để kịp sinh nhận bạn hiền vào chiều thứ hai, 8/10. Tuy rất nôn nả cho buổi gặp mặt bạn hiền, nhưng trên xe thì liên tục điện thoại điều động việc vận chuyển vật tư từ Bến Tre lên. Mồm mép ngoác hết cả ra, khi con trai bị đau bụng, không thể ra đón hàng. Và rồi cuối cùng đâu cũng vào đó, khi nắm thóp được cậu xe ôm. Tuy không như ý, nhưng chiều qua (thứ ba) tất cả đã xong xuôi.

    Vui nhất là được dự sinh nhật bạn hiền và được bạn đưa đi xem công trình lấn biển mà bạn giám sát thi công. Phục bạn sát đất! Phụ nữ Việt Nam quả thực có lắm người giỏi, trong đó có bạn hiền của tui.

    Sáng nay vừa mở mắt, chủ đầu tư Vũng tàu lại tiếp tục thúc tiến độ. Mình đã hứa rồi, nhưng họ vẫn lo. Không cái khó nào giống cái khó nào.
    Cố lên! Cố lên!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]