Trang

Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Tức chết khi mụ "già hú"

Tức chết khi mụ "già hú" này không cho viết bài trên ĐThoại. Mụ ta ghen với mình đây mà.

Ui, cám ơn Như Mai rất nhiều. Xin lỗi mụ "già hú" nhé, vì mình dở nên trách oan mụ. Tuy dzậy vẫn hổng giận mụ đâu. Trách iu chút thôi mờ. Rứa là từ bữa nay ta có thể thoải mái viết lách rùi. Gần 2 tháng táo tác ngược xuôi, nay dang ở giai đoạn nước rút, lại thêm 1 vài hạng mục cho khu nhà hàng, rùi lại phòng "tổng thống". Chạy phờ người để mua thên máy móc thiết bị. Riêng phòng tổng thống thì mình tự tin nhất, vì do xưởng làm. Ông bà xưa có câu "xảy nhà ra thất nghiệp" hết sức đúng với tình trạng của mình vừa qua. Trưa thứ 2 tranh thủ về ký hợp đồng hạng mục này và xuống xưởng hướng dẫn công nhân quy trình sản xuất mới để đẩy nhanh tiến độ. Khoảng 30m2 vật liệu trang trí chủ yếu cho bàn ghế tủ thì quả là quá khủng. Mình phục hồi danh dự ở hạng mục này đây. Giá cả thì hết sức hữu nghị. Xong công trình này, mình sẽ trích 1 khoản lợi nhuận để thành lập quỹ cây dừa và có kế hoạch kêu gọi mọi người cùng góp sức chăm lo cho bà con nông dân và học sinh nghèo mỗi suất là 10 cây dừa. Bởi đó chính là tài sản của họ sau 3 năm rưỡi thì mỗi tháng họ sẽ có 10 quầy dừa, ít ra cũng được trên dưới 1triệu/tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]