Trang

Thứ Tư, 17 tháng 10, 2012

THIỆT LÀ GHÉT, NHƯNG HỔNG GHÉT CHÚT NÀO. HI HI HE HE...


Chả là tính up vài tấm ảnh về bức tranh ráp ngoài Nha Trang, nhưng mụ "già hú" này ghen mới mình, nên không cho tải.
Tức thiệt! Mụ này quả hết sức là tiểu nhân. Khi nói xấu về mình thì mụ tải lên ào ào, khi mình muốn khoe thành quả thì mụ im re, hổng cho.
Mà thui, bực mình thì "gào" chút cho dzui thui, chớ cám ơn mụ hổng hết. Biết rằng vẫn có nhiều trang xã hội khác, nhưng nhờ có mụ, mà mình quen biết được và kết thân được với rất nhiều bạn hữu gần xa, và cả những người chị đã giúp đỡ động viên mình rất nhiều khi mình gặp khó khăn.
Tánh mình kỳ cục, nên nhiều khi viết cũng kỳ cục, mà cũng nhờ cái kỳ cục này mà mình có được rất nhiều người bạn chân tình. Giống như  tuyết vậy, chỉ cần 1 nắm nhỏ. lăn mãi, lăn mãi trong tuyết, nó sẽ trở thành 1 khối lớn. Trong mối quan hệ, nếu ta có tâm tốt, hẳn ta sẽ gặp được rất nhiều người bạn tốt và ngược lại.
Mình tin rằng các bạn của mình cũng nghĩ vậy.
Do áp lực công việc dạo này lớn quá, nên mình online chủ yếu trên xe nhờ cái điện thoại Qmobi rẻ tiền, nhưng vô cùng lợi hại, hehe...
Chỉ khi nào về nhà mới online tử tế để viết vội vài dòng. Bi chừ mình phải chuẩn bị Bến Tre trực chỉ đây. Í mà quên, trước khi đi Bến Tre phải điều được hàng về Đất Đỏ mới an tâm.
Chúc các bạn vui vẻ, chúc tui may mắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]