Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

BẠN TÔI

Bạn mình thật đa đoan. Sự đa đoan này xuất phát từ tình yêu thương và chân tình đến với mọi người.
Mình không được như bạn, không siêng năng như bạn, không rông lượng như bạn, không tân tụy như bạn, nên mình hết sức nề phục tính cách của bạn.
Bạn hồn nhiên trong mọi cuộc chơi và luôn đùa vui tếu táo. Mình thì phần lớn chỉ lắng nghe và ngắm nhìn  bạn. Bạn có rất nhiều, nhưng không phải tất cả. Bạn có những gì người khác ao ước, ấy là xinh đẹp, ấy là tài năng, ấy là nhiệt thành, ấy là nhà cửa khang trang, ấy là những đứa con trai tuy chưa thật hoàn hảo, nhưng rất yêu mẹ và ngoan ngoãn, và hơn hết là đức hi sinh và sự thẳng thắn của bạn.
Mình yêu quý và nể phục bạn lắm, bạn có hiểu?

10 nhận xét:

  1. Hihi...
    Em biết "bạn tôi" là ai rồi!!!
    Em cũng thấy rất phái chị ấy, dù là chưa gặp!
    Tấm lòng của chị thật bao la.
    Mong sẽ gặp chị nớ sớm sớm, chị KThanh ha?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng biết nói ai gòi ..hehe , NHƯNG sao hổng ai nói về Em hết vậy ..hihi

      Xóa
  2. Chắc là bạn HX của chị quá. Hihi.

    Trả lờiXóa
  3. Chào Kim Thanh, Bạn thật hạnh phúc khi có bạn ấy! Vui tươi bình an KT nhé!

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài này nhiều lần nhưng chẳng dám bình vì nghĩ bạn hiền khen "bạn tôi" hơi nhiều mà mình biết người đó cũng có nhiều tật xấu nói hoài mà chẳng chịu sửa, đấy là "nói nhiều" hi hi. Trong khi người ta thần tượng người trong ảnh dưới đây.
    [img] https://fbcdn-sphotos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-snc6/603052_576580429023347_765286357_n.jpg [/img]
    Khen qua khen lại "CHO VỪA LÒNG NHAU" HI! HI!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 Chị cứ khen qua khen lại, nếu khg ai nhận, em nhận rồi cất dùm cho nha, khi nào 2 Chị đòi em sẽ trả..hihi.
      Theo cảm nhận của riêng Em , 2 Chị ai cũng giỏi giang và thành đạt , chẳng ai kém ai , chỉ có mỗi em là kém thôi hà ...huhuhu

      Xóa
  5. Ai đó nói rằng: "Sống không có bạn như không có mặt trời" và có được một vài/những người bạn đúng là bạn để ta nghĩ về, để ta chia sẻ há chẳng phải là hạnh phúc sao? Chúc mừng KT và mong có dịp được quen biết bạn này.

    Trả lờiXóa
  6. Ta đem trái đất ngâm thành rượu
    Ta lấy càn khôn nướng thành mồi
    Ước chi ta gặp người tri kỷ
    Đem rượu mồi ra túy lúy say.

    Trả lờiXóa
  7. Cả hai khen nhau cũng phải!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]