Trang

Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

TẾ NHỊ

TẾ NHỊ


Mình thích sự đơn giản, chân thật, thẳng thắn và tế nhị.
Những điều này có họ rất gần nhau. Nhưng tế nhị đối với mình lại là 1 điều xa xỉ, thật khó mà có được nó với tính nóng nảy và thẳng thắn của mình. Mình học được sự tế nhị trong cuộc sống. Thèm sở hữu được nó.
Tế nhị được xuất phát từ sự tinh tế trong ứng xử mà cốt lõi của nó chính là sự tôn trọng người khác. Sự tinh tế ấy, thuộc về bản chất con người. Mình lại thiếu điều đó, nên phải hết sức cố gắng tiết chế bản thân, nhưng đâu phải dễ. Ông bà mình nói cấm sai: Đánh chết, cái nết không chừa. Cố lắm thì cũng được chút chút, nhưng quả thực là khó.
Haizzzz
Tế nhị ơi, ta thèm mi...


2 nhận xét:

  1. chị ui, nhìu lúc giáo cũng hỏng có tế nhị!
    hai chị em mình cùng thèm! hic...

    Trả lờiXóa
  2. chúc năm 2013 sức khỏe và hạnh phúc Kim Thanh nhé!

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]