Trang

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

THÈM...


THÈM...
Hình ảnh: THÈM...

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
được mẹ ôm vào lòng
được cha hôn lên trán
được nô cùng chúng bạn
được lò cò nhảy dây

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
để được mộng được mơ
được nằm ôm chân mẹ
được vỗ về yêu thương

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
cho tôi xin một vé
để về với tuổi thơ...

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
được mẹ ôm vào lòng
được cha hôn lên trán
được nô cùng chúng bạn
được lò cò nhảy dây

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
để được mộng được mơ
được nằm ôm chân mẹ
được vỗ về yêu thương

cho tôi xin một vé
trở về với tuổi thơ
cho tôi xin một vé
để về với tuổi thơ...

15 nhận xét:

  1. Em cũng thèm như chị vậy
    Muốn trở lại ngày xưa...

    Trả lờiXóa
  2. Xa rồi tuổi thơ, bất chợt nhớ lại ngày nào trong vòng tay ba mẹ dấu yêu mới chạnh lòng biết bao chị nhỉ!

    Trả lờiXóa
  3. Cho tôi xin một vé
    Để đến với Sài gòn
    Để dang rộng tay ôm
    Những bạn bè thân thiết....

    Trả lờiXóa
  4. Nếu có thể Phù Thủy xin cho tôi một vé luôn nhé!

    Trả lờiXóa
  5. [img] http://www.congtacxahoi.vn/data/news/2012/10/5001/0love9_1737212264.jpg [/img]
    Lâu rồi hôm nay mới sang thăm chị, chúc chị ngày mới bình an và công việc thuận lợi chị nhé

    Trả lờiXóa
  6. Hihi...
    Em hổng cần mua vé, đi ké thôi chị ơi!

    Trả lờiXóa
  7. Ước gần rồi lại mơ xa
    Ước về thơ ấu mới là bình tâm ?

    Trả lờiXóa
  8. Vé về tuổi thơ quá đắt nên cho kèm theo được không bạn hiền, hi hi.
    Tặng hình ni xem có như trẻ thơ không, cười vui lên nhé bạn ơi đừng níu kéo thời gian làm chi nữa mà cứ cho nó trôi qua và khi nhớ về chỉ có cười và cười, hi hi ha ha.
    [img] https://fbcdn-sphotos-b-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/552789_625749897439733_806048230_n.jpg [/img]
    [img] https://fbcdn-sphotos-h-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/310766_625749857439737_1826137470_n.jpg [/img]
    [img] https://fbcdn-sphotos-g-a.akamaihd.net/hphotos-ak-prn1/21113_625750087439714_2064119055_n.jpg [/img]
    [img] https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/417792_625751080772948_2044281014_n.jpg [/img]

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 2 Chị mặc đồ đẹp dzị mà ai nỡ bắt cầm chổi quét đá vậy ta, giao cho em 5 phút là khg có xong đâu ha..hihi

      Xóa
    2. Em ơi vì Phù Thủy Gáo Dừa nên phải có cái chổi Dừa đó em, hi hi

      Xóa
  9. Có về được tuổi thơ, KT có còn mê chơi với dừa hông ta!?

    Trả lờiXóa
  10. Chúc bạn và gia đình nghỉ lễ thật vui vẻ, như ý nha !

    Trả lờiXóa
  11. Chị vẫn thấy em luôn trẻ trung mà! Mặc dù em lúc nào cũng bận rộn...
    Chia tay các em, chị có việc nên về quê 2 đợt, chẳng có thời gian dành cho blog và bạn bè. Nay nghỉ lễ, con cháu về quê, chị đến thăm em và đi thăm mọi người đây!
    Chúc em cuối tuần đỡ bận rộn,dành cho mình những ngày thư giản nghe em!

    Trả lờiXóa
  12. Đọc báo thấy KT tham gia hội chợ về tác phẩm từ dừa ở Huế ,rất mừng !Chúc thành công !

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]